RSS

“เชียร์” ยันพระเอก “ค.” ไม่ใช่ “กันต์” แน่นอน !! .: ข่าวบันเทิง:.

26 Nov

‘เชียร์‘ปัดปลื้มพระเอก ค. ยันไม่ใช่ ‘กันต์‘ แน่!

ข่าวบันเทิง สาว“เชียร์” ปัดแอบปลื้มพระเอกอักษร ค. ยัน ไม่ใช่ “กันต์ กันต์ถาวร” แน่ รับ ไม่อยากพูดเรื่องนี้ ลั่น เสียใจ แอบชอบคนมีเจ้าของ. . . . . . . . . .

หลังจากแอบเผยว่าแอบชอบหนุ่มมีเจ้าของ หลายคนก็เลยจับตามอง ไปที่สาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” แถมเพื่อนสุดซี้อย่างสาว “การ์ตูน อินทิรา” แอบเผยว่า ไม่ใช่หนุ่มอักษร ค. อย่างที่เป็นข่าวอยู่แน่ๆ ส่วนจะเป็นใครนั้นคงจะต้องไปถามสาวเชียร์ แต่ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะหลายกระแสยังแอบเม้าท์ว่า หนุ่มคนนั้นก็คือ หนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” นั่นเอง เพราะดูจากอาการสาวเชียร์เวลาอยู่ใกล้หนุ่มกันต์แล้ว  ดูเขินอายผิดปกติ ซึ่งในงานเปิดตัว เปิดตัวรองเท้าแบรนด์ 2morrow สาวเชียร์ออกมาชี้แจงเรื่องนี้แบบเขินๆ ว่า. . . . . . . . . .

“ก็อย่างที่เพื่อนบอกค่ะ ไม่ใช่ คือจริงๆ อักษร ค. เชียร์ไม่ได้พูด แต่ว่ามันอาจเป็นความเข้าใจผิดเป็นการคาดเดา มันก็เลยทำให้มีข่าวออกไปว่าเป็นอักษร ค. ก็เลยไปถามคนใกล้ตัวอย่างพี่เคลลี่ ซึ่งก็ไม่ใช่นะคะ พี่เคลลี่เขาก็บอกชัดเจนอยู่แล้วค่ะ

ส่วนอักษร ค. ที่เดาว่าหมายถึงตัว K ซึ่งคือพี่กันต์ มันจะใช่ที่ไหนหละคะ ไม่ใช่ค่ะ ข่าวบันเทิง ไม่ใช่พี่กันต์ คือที่เขาจับตามองอาจจะเป็นเพราะอารมณ์ของเชียร์ที่เวลาพี่กันต์มาแตะเนื้อ ต้องตัวเราก็จะเขิน คือจะบอกว่าความรู้สึกนี้มันไม่ใช่ความรู้สึกแบบที่เชียร์มีให้คนโน้น อย่างบนเวทีก็เหมือนเราเขินๆ ก็นิดหนึ่ง คือมันมีช่วงที่พี่กันต์เหมือนแค่จะแตะ เราก็ตกใจ คือมันเป็นเรื่องปกติสำหรับพี่กันต์ค่ะ คือเราก็ไม่เข้าใจ ไม่ ได้ชอบที่เป็นแบบนี้ ไม่รู้เหมือนกันว่าเขินทำไม แต่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นแบบคิดเป็นอย่างอื่น หรือว่าอะไร คือที่เชียร์บอกไม่ได้ชอบที่เป็นแบบนี้ เพราะว่าจะโดนเขาแกล้ง แล้วเราก็จะแกล้งอะไรเขาไม่ได้ เพราะปกติเราเป็นคนขี้แกล้งคนอื่น อันนี้ก็เลยรู้สึกสู้อะไรไม่ได้เลย”. . . . . . . . . .

คือคนอาจจะงงว่าอยู่ดีๆ ทำไมเชียร์มาพูดว่าเราไปชอบคนมีเจ้าของ ข่าวบันเทิง เรื่องของเรื่องคือตอนนั้นเรายังไม่ได้ตบปากรับคำว่าคบกับใครเป็นแฟนสักที มันเลยมีประเด็นว่าเราไม่ได้ชอบผู้ชายหรือเปล่า เราก็เลยพูดว่าก็ชอบผู้ชายค่ะ แต่ว่าเขามีเจ้าของแล้ว มันก็เลยกลายเป็นประเด็นว่าแล้วเขาเป็นใคร กลายเป็นประเด็นที่คนสงสัย คือจริงๆ ไม่ได้อยากให้เป็นข่าว ไม่ได้อยากจะพูดถึงด้วยซ้ำ แต่ว่ากลัวเราจะโดนกลับไปเป็นข่าวแบบนั้นอีกก็เลยอธิบายความจริงว่ามันเป็น อย่างนี้ค่ะ จริงๆ ได้คุยกับเขา แต่ก็ไม่ได้คุยถึงข่าวเลยค่ะคุยแบบปกติเป็นคนรู้จักกันอยู่แล้วค่ะ ก็เลยคุยปกติ ไม่ได้คุยว่ามีข่าวนี้ด้วย รู้จักกันมาก็ซักพักใหญ่ๆ แล้วค่ะ แต่ไม่ถึงปีค่ะ ก็เหมือนในส่วนที่รู้จักเขาไหม เรารู้จักเขามานานแล้วค่ะ แต่ว่าความรู้สึกอยู่ดีๆ มันเพิ่งมาเกิด ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็เฉยๆ แต่อยู่ดีๆ วันหนึ่งเราไปเห็นอะไรสักอย่าง แล้วเหมือนมันเปลี่ยนไปเองเลย. . . . . . . . . .

ก็ไม่ได้ตัดใจอะไรค่ะ ก็คงรอเรื่อยๆ ไม่แย่งแน่นอนค่ะ ไม่ทำเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เหมือนเป็นสิ่งหนึ่งที่ตั้งเป็นกฎสำหรับตัวเองว่าเราไม่ทำแบบนี้กับคนที่มี เจ้าของ ใช่ค่ะ เรารู้ขอบเขตดี ข่าวบันเทิง เพราะตูนเองก็เป็นคนหนึ่งที่ปลูกฝังเรื่องแบบนี้ให้เรามาเสมอด้วย เหมือนเขาก็จะมีอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่สอนเรา แต่มันก็ไม่ได้เชิงว่ามีความหวังค่ะ คือความรู้สึกเราตอนนี้มันก็มีให้เขาคนเดียวค่ะ เราก็เลยรู้สึกว่าก็อยู่เรื่อยๆ คือถ้ามา เราก็ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิดมาก คือเราก็ชัดเจนว่าเรารอคนนั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะไปหลอกคนที่เข้ามา  แต่ถ้าศึกษาแล้วใช่ ความรู้สึกมันก็อาจจะเปลี่ยนกันได้ แต่ ณ ตอนนี้ก็คือเราแค่รู้สึกกับคนนั้น”. . . . . . . . . .

 

ติดตามข่าวบันเทิงอื่นๆได้ที่ : ข่าวบันเทิงข่าวข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวบันเทิงเกาหลีข่าวดารานักแสดงดาวรุ่งเซ็กซี่Sexyวงการมายาละครภาพยนต์หนัง

 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

 
