RSS

“ข่าวบันเทิง” เปิดใจ “ตั๊ก บงกช“ หลังเข้าพิธีหมั้น

23 Nov

เปิดใจ “ตั๊ก บงกช“ หลังเข้าพิธีหมั้นกับ “เจ้าสัวบุญชัย“

ข่าวบันเทิง  กลาย เป็นซินเดอเรลลาชั่วข้ามคืน สำหรับสาวอึ๋ม ตั๊ก บงกช ที่หลังเข้าพิธีหมั้นกับเจ้าสัวบุญชัย ไปเมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งวันรุ่งขึ้นสาวตั๊ก บงกช ก็ไปรับงานถ่ายแบบทันที โดย ตั๊ก บงกช และคุณแม่เล็ก ธนาภา ก็มาด้วยรถหรูป้ายแดงอัลพาร์ต โดยมีคนขับรถหนุ่มที่คุณบุญชัยจัดมาขับรถให้ งานนี้เจ้าตัวเผยชีวิตหลังหมั้นว่า. . . . . . . . . .

“รถนี้เป็นรถของแม่ เขาคุยกันยังไงไม่รู้ พอดีพี่ใหญ่เขาอยากให้แม่นั่งสบายมีคนขับ เขาบอกว่าเวลาแม่นั่งรถที่ตั๊กขับดูผจญภัย ตั๊กก็แบบอะไรนั่งกันมาตั่งนาน ทำไมทีอย่างนี้ไม่นั่ง”. . . . . . . . . .

“อย่างเราเคยไปตรอกข้าวสาร บางลำภู เราก็แบบจะไปอย่างนี้มั้ย ลองมั้ย  พอไปถึงก็ซับเหงื่อ บอกร้อนมากเลยตั๊ก สุดท้ายก็ได้พวกของกิน ไม่ได้ซื้อเสื้อผ้าอะไรเลย ก็บอกว่าของกินอร่อยมาก ข่าวบันเทิง ดีนะ มันทำให้ตั๊กรู้สึก เฮ้ย มันมีคนอย่างนี้ในชาตินี้ด้วยเหรอ”. . . . . . . . . .

ด้านข่าวเรื่องแหวนหมั้น 3 กระรัต ว่ามีสนนราคาสูงถึง 10 ล้านบาท ตั๊ก บงกช ก็บอกว่าเป็นเรื่องจริง ถึงขนาดที่คุณบุญชัยต้องเอาใบรับประกันเพชรมาให้ดู อย่างตอนที่เจ้าสัวบุญชัยซื้อแว่นตาหลุยส์ วิตตองให้ เจ้าตัวก็หาว่าเขาซื้อของปลอมให้ เพราะนึกว่ามีแต่กระเป๋าและไม่ใช่พวกบ้าแบรนด์เนม. . . . . . . . . .

ส่วนเรื่องที่ทะเลาะกันก็คือเรื่อง ความรวยความจนเพราะตั๊กชอบบอกว่าพี่ ใหญ่ทำให้คนมาดูถูกเขา ว่าเกาะสามีกินสามีรวย แต่พี่ใหญ่ก็บอกว่าก็ใช่สิเธอมันจน เลยมีปมด้อยก็เลยรับไม่ได้กับความรวยของเขา ข่าวบันเทิง แต่สาวตั๊กก็บอกว่าพร้อมปรับตัวเข้าหากันเพราะรักกัน. . . . . . . . . .

นอกจากนี้คนขับรถของสาวตั๊ก บงกช ก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะเป็นหนุ่มหน้าตาดี นามว่าเอ็ดดี้ ที่ทุกเช้าจะขับรถเก๋งมาจอดที่บ้านแม่สาวตั๊ก แล้วก็มาขับรถของแม่เล็กให้

 

ติดตามข่าวบันเทิงอื่นๆได้ที่ : ข่าวบันเทิงข่าวข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวบันเทิงเกาหลีข่าวดารานักแสดงดาวรุ่งเซ็กซี่Sexyวงการมายาละครภาพยนต์หนัง

 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Leave a comment