RSS

“สิงโต” ขำก๊าก! ข่าวตบแย่งผู้ชาย ผมแมนทั้งแท่ง .:ข่าวบันเทิง:.

22 Nov

สิงโต ขำก๊าก! ข่าวตบแย่งผู้ชาย ผมแมนทั้งแท่ง

ข่าวบันเทิง เจองานเข้าอีกคนแล้วสำหรับนักร้องหนุ่ม “สิงโต ธนณัฏฐ์ รวงงาม” โดนเม้าท์แรงว่าตบแย่งผู้ชาย งานนี้ทำเอาหนุ่มสิงโตถึงกับอดขำไม่ได้ พร้อมยืนยันว่าเป็นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ ลั่นยังชอบผู้หญิงอยู่ เจอหนุ่มสิงโตในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ “รักจับใจ” ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ผู้สื่อข่าวก็ไม่รอช้าคว้าตัวมาสอบถามถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น ได้ความว่า. . . . . . . . . .

ข่าวเม้าท์ว่าสิงโตตบแย่งรุ่นพี่ผู้ชายที่มหาวิทยาลัย?
“(หัวเราะ) อันนี้ไม่จริงครับ ผมเคยไม่ต้องไปตบตีกับใคร ผมแค่ไปเรียน ถ่ายละคร ทำงานแค่นี้ก็ไม่มีเวลาแล้วครับ คือผมก็ยังไม่ทราบข่าวและไม่มีเพื่อนที่กิ๊กกัน ผมชอบผู้หญิงปกติครับ แต่ก็เข้าใจครับ เราไม่รู้ว่าคนในโลกออนไลน์มีใครบ้าง เขาก็สามารถว่าเราได้ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสครับ”. . . . . . . . . .

มีเพื่อนผู้ชายพิเศษที่ไปไหนด้วยกันไหม?
“ไม่มีเลยครับ ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่ม 6-7 คนเท่านั้น ข่าวบันเทิง และไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในชีวิตผมเลยครับ”

คนที่เขาพูดถึงชื่อ “อิฐ” ม.บูรพา รู้จักไหม?
“ไม่เคยมีเพื่อนชื่อ “อิฐ” เลยครับผมและไม่มีเพื่อนที่ ม.บูรพา ด้วย ไม่เคยไปเลย ส่วนใหญ่มีแต่เพื่อนในธรรมศาสตร์ครับ”. . . . . . . . . .

สิ่งที่คนเม้าท์เล่ามาเป็นเรื่องเป็นราวเลย?
“ข่าวมันก็เป็นข่าว ถ้ามันไม่จริงเดี๋ยวมันมาแล้วก็ไป เราและคนรอบข้างก็เข้าใจและรู้ว่าเราเป็นยังไง เลยไม่ได้ซีเรียส ไม่เครียดมาก คนอื่นโดนหนักกว่าเราก็มีเยอะ อาจเป็นเพราะผมไม่มีข่าวกับผู้หญิง คือผมเป็นคนนิ่งๆ พูดไม่ค่อยเก่ง จีบคนไม่ค่อยติด เคยมีป๊อบปี้เลิฟตอน ม.ปลาย ยืนยันชอบผู้หญิงพันเปอร์เซ็นต์ครับ”. . . . . . . . . .

ผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้างกับข่าวนี้?
“ผู้ใหญ่เข้าใจครับ เพราะผมเองก็สนิทกับผู้ใหญ่พอสมควร ก็ยังไม่มีใครเรียกเข้าไปคุยนะครับ ที่บ้านก็ไม่ว่าอะไรครับ เข้าใจและเป็นกำลังใจที่ดี คุณพ่อคุณแม่เข้าใจเราก็เลยไม่เครียดด้วย ข่าวบันเทิง ผมก็ไม่เครียดครับ สบายๆ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนคนที่ปล่อยข่าว เราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่ก็อภัยให้ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เองครับ”. . . . . . . . . .

 

ติดตามข่าวบันเทิงอื่นๆได้ที่ : ข่าวบันเทิงข่าวข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวบันเทิงเกาหลีข่าวดารานักแสดงดาวรุ่งเซ็กซี่Sexyวงการมายาละครภาพยนต์หนัง

 

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

 
