RSS

เพี๊ยซ-มิกกี้ ท้า!! หมออ้อย ยินดีต้อนรับถ้ามางานแต่ง “ข่าวบันเทิง”

13 Nov

แทคทีม “เพี๊ยซ-มิกกี้” ท้า “หมออ้อย” ถ้าเอาพวงหรีดมาร่วมงานแต่งจริง ก็ยินดีต้อนรับ!!

ข่าวบันเทิง เรื่องราวรักสามเส้ายังไม่จบง่ายๆสำหรับ “เพี๊ยช กนกลดา” กับว่าที่สามี “มิ๊กกี้” อดีตคนรักที่จบไม่สวยของ “หมออ้อย จุฑาทิพย์” ที่ว่าจบไม่สวยเพราะเรื่องนี้ยังคงอยู่ในขั้นศาล และที่สำคัญยังมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าหมออ้อยเตรียมพวงหรีดไปเป็นของขวัญวัน แต่งงานระหว่าง เพี๊ยซ-มิกกี้ด้วย. . . . . . . . . .

เมื่อเจอสาว “เพี๊ยซ” กับหนุ่ม “มิกกี้” ในงานเปิดตัว ปฏิทิน สุด แซ่บซี๊ดชิ้นแรกของปี 2556 พร้อมท้าโลกโดยให้สาวเพี๊ยซเปลือยกายรองรับศิลปะ Airbrush Artish แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “บุ้ง กระบี่มือหนึ่ง” งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยขออัพเดทเรื่องต่างๆหน่อยว่าเป็นยังไงมายังไง ข่าวบันเทิง ทั้งคู่เลยออกมาเปิดใจว่า

ก่อนรับงานนี้มีการคุยกันก่อนหรือเปล่า
เพี๊ยซ – ก็คุยค่ะ ว่าให้รับมั๊ยพี่มิกกี้ก็ไม่ได้จำกัดเรื่องงานของเพี๊ยซอยู่แล้วค่ะ. . . . . . . . . .
มิกกี้ – ตอนทีแรกได้ยินตกใจนะ นึกว่าจะต้องถอดเสื้อผ้าหมดไม่ได้ใส่อะไร เราก็ถามแน่ใจหรอ แต่ถ้าเป็นเรื่องงานเราก็ไม่ได้ว่าอะไร เราก็กะจะมาดูในงานอยู่ ถ้าเป็นเรื่องงานไม่หวงครับ เพราะเวลาปกติเค้าก็แต่งตัวใส่เสื้อคอเต่า แทบจะปิดหมดอยู่แล้ว

จะแต่งงานกันแล้ว
มิกกี้ – ก็วันที่ 2 มีนาคม 2556 ก็เรียนเชิญพี่ๆสื่อมวลชนด้วย ข่าวบันเทิง ถือว่าเป็นงานที่ไปสนุกกัน ก็มีพิธีเช้าแล้วก็ฉลองสมรสวันเดียวกัน

ถือว่าเร็วไปหรือเปล่าสำหรับการตัดสินใจแต่งงานกัน
เพี๊ยซ – รักไม่ต้องการเวลา คือมันไม่ได้ขึ้นอยู่ว่าเร็วไม่เร็ว มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเรามากกว่าว่าโอเคมั๊ย

ถามถึงเรื่องคดีนิดนึงตอนนี้จบหรือยัง
มิกกี้ – รู้สึกว่านัดที่ 2 ปลายเดือนนี้ ก็ให้ทนายเป็นคนจัดการ เกี่ยวกับเรื่องของคดีว่าครั้งแรกที่ผ่านมาทนายบอกว่าไม่ต้องไป เพราะว่าแค่ไปฟังเดี๋ยวทนายไปเอง ถ้าต้องไปนัดไหนก็คงจัดไป แต่ยืนยันว่าไม่มีการประนีประนอม ผมจะทำถึงที่สิ้นสุด ไม่ว่าคดีจะออกมาเป็นยังไง ทุกคนจะได้สบายใจ ถ้าผมผิด ศาลบอกว่าผมผิด ผมก็จะยอมรับผิด ผมจะออกมาบอกเลยว่าผมผิด แต่ถ้าคดีออกมาบอกว่าผมไม่ผิดคราวนี้แหละครับ ผมจะออกมาพูดให้สังคมได้รับรู้จริงๆว่าเรื่องที่คนๆนึงเพ้อเจ้อ จนทำให้ผมได้รับผลกระทบมากมาย ครอบครัวผม ครอบครัวน้องเพี๊ยซได้รับผลกระทบมากมาย ผมทำผมกล้ารับ ถ้าผมผิดจริงผมกล้ารับ ถ้าผมต้องเข้าคุก ผมจะยิ้มเข้าคุก ข่าวบันเทิง ไม่มีมาว่าเป็นของคนอื่นโพสของใครโพส ผมทำผิดผมกล้ารับ”. . . . . . . . . .

ถ้าต้องเผชิญหน้ากันจะทำยังไง
มิกกี้ – ผมปกตินะ ผมไม่เคยมีอะไรกับเค้า

จะชวนไปงานแต่งด้วยหรือเปล่า
เพี๊ยซ – ก็เห็นเค้าไปพูดกับคนอื่นนะค่ะ ว่าเตรียมพวงหรีดไว้แล้ว เตรียมตัวไว้แล้ว เพี๊ยซก็เรียนเชิญค่ะ ถ้ากล้าไปก็กล้ารับ
มิกกี้ – ถ้าเป็นพวงหรีดก็ขอสวยๆล่ะกัน  เพราะว่าเดี๋ยวนี้พวงหรีดไม่ได้เป็นเรื่องอัปมงคลอย่างเดียว ก็ถือว่าเป็นการอวยพรที่ครีเอทอีกอย่างหนึ่ง ขอบคุณมาก. . . . . . . . . .
เพี๊ยซ – ก็คงเป็นงานแต่งงานแรก คือเพี๊ยซคุยกับพี่ออร์แกไนซ์ว่าต้องมีคนคุ้มกัน ไม่ได้กลัวเลยนะ ถามว่ากล้ามาหรือเปล่า มันเป็นงานของเรานะ ไม่ได้ซีเรียส แต่การที่จะไปพูดว่างานแต่งเราเป็นงานศพเป็นอะไรพวกนี้ ก็อยากให้ใช้วิจรณาญาณในการพูดด้วย

พูดแบบนี้กลัวเป็นการท้าทายเค้า
เพี๊ยซ – ไม่กลัว เพราะเพี๊ยซอยู่กับความจริงค่ะ คนบางคนเค้าอยู่กับความหลอกลวง หลอกตัวเอง หลอกคนอื่นไปวันๆ เพี๊ยซไม่ได้พูดชื่อด้วยหมายถึงใคร ข่าวบันเทิง เพี๊ยซรู้ว่าเป็นเด็กก็ไม่ควรไปอะไรกับผู้ใหญ่เค้า แต่บางทีผู้ใหญ่แล้วก็ไม่น่ามีเรื่องกับเด็กๆ. . . . . . . . . .

 

ติดตามข่าวบันเทิงอื่นๆได้ที่ : ข่าวบันเทิงข่าวข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวบันเทิงเกาหลีข่าวดารานักแสดงดาวรุ่งเซ็กซี่Sexyวงการมายาละครภาพยนต์หนัง

 

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

 
